Pages

Subscribe:

Biyernes, Pebrero 17, 2012

A Happy Vday


Valentines Day is a wonderful time to think of the people we love. So, on this day, you’re the one that I’m thinking of…

Weh??? This day is just an ordinary day. Sabi nga eh mas ok kung naging holiday pa ito. Dati napapaisip pa ako kung bakit kailangan ng flowers o chocolates eh mga drawing lang naman ang iba. Haha.  Anyway, nakikiuso naman ako. Hindi dapat mag emote ang mga walang boyfriend at girlfriend d’yan, bakit, hindi mo ba mahal ang nanay mo? Hindi ko lang talaga feel ang mga taong madaming echos sa buhay ‘pag ganitong araw dahil single. Pwede naming makipagdate kina mama at papa. Hehe.

 And, while I’m writing this blog, I remember my High School days.

Cards from HS friends
Almost everyone was busy cutting and writing something. ‘Yun pala eh gumagawa ng valentines card for their friends, girlfriends, boyfriends and teachers. May kasama pang something sweet o flowers ang iba. How sweet. J korni man eh nakakatouch din ‘pag may nagbigay. Hehe. Tapos, I gave something to my mother when I was fourth year high school, similar to a certificate, stating that she is the best. J I bought that sa kaklase ko kahit na alam ko na 5php lang ‘yun sa Expression ta’s 15php  ang benta n’ya  sa’men. It doesn’t matter naman kasi the thought counts naman talaga.


Sweet daw ‘pag binigyan ng bulaklak. Uhm, gaya nga ng sabi ni Honey (@szamei) J, “Hindi ko kailangan ng flowers, dahil mas sweet ‘pag susi ang binigay sa’yo.” Susi – as in susi ng bahay at kotse. I like C. Hahaha! Pero, ‘eto daw talaga ang superb gift.     --->
Ang nakasulat ay , "A rose is not a good symbol of love. Roses wilt. I will not give you a rose or even flowers. Our love is forever. So here is a Nokia phone." Tawa naman ako dun. Hahaha! But still, I wanted someone who will give me rose na kulay ...  J
Uhm, baka dahil sa mga sinabi ko above eh isipin ng iba na napaka demanding ko naman. I know how to appreciate things naman even the smallest one. J

Uhm, lets talk about present naman. February 14, 2012 was a busy day. Haha. Full sched. Felt so tired. Hex. I rather chose to go home early than to come in my boyfriend’s house. Eh, kasi fiesta sa kanila tapos anong oras na natapos ang klase namin. May sakit pa s’ya. Wawa man. L I prefer na magpakasaya on other day na lang.  Hehe. Anyway, everyday with him is vday naman . so happy. Hahaha! J  

 Before eh routine ko na yata na kapag may occasion eh pa-gm-gm pa ko at binabati ang madla. Ngayon, hindi, wala din kasi akong load. Haha. Hindi ko na nga na-greet ang mga taong so dear to me except my mother. So, Happy Valentines Day every one! Spread the love. J



adferaer
200910770



(How was your Vday?)


0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento